Tuesday, August 14, 2012

COLLEGUE ANTE

                                                కోలీగ్  అంటే

ఎ .సి .గదిలో కూర్చున్నా ,ముచ్చేమటలు పోసాయి నాకు .వంగి చేతిరుమాలుతో ముఖం వత్తుకొని తలెత్తి చూసాను .మా కర్మాగారంలో నిర్విరామంగా వెలిగే మంటకన్నా ఎర్రగా వున్నాయి మా జి .ఎం .గారి కళ్ళు ." ఛీ ఛీ ఎం పాడు పని చేసారండి"
జి .ఎం .విసుక్కున్నారు ."వచ్చిన ఉద్యోగం బుద్దిగా చేసుకోక ------"
"నాకు --నాకు ఏమి ------"నా మాట తడబడింది .కాళ్ళు చేతిలు వణికాయి .ఏ ఏ వో చెప్పాలని అనుకున్నాను .కానీ పెదవులు సహకరించటం లేదు .
"నా మాట నమ్మండి సార్ ." మెల్లగా గొణిగాను .
"ఏం నమ్మమండావు ?నీకు తేలేయకుండానే బంగారపు బేరింగ్ దానంతట అదే నడుచుకొని వెళ్లి నీ సంచిలో కూర్చుందా ?"
ఎం మాట్లాడగలను ?నా సంచిలో దొరికిన బేరింగ్ నేను దాచలేదని అంటే ఎవ్వరు నమ్ముతారు ?
       కర్మాగారంలోనియంత్రాలను బాగుచేసే పనిలో ఉన్నాము .పని వత్తిడివల్ల మధ్యాహ్న భోజనము పిదప సీటుకు వెళ్ళనే లేదు .సైరెన్ మోత విని టైం అయిపోయిందని ఆదరాబాదరాగా సీటు  దగ్గరకు వెళ్లి నా సంచి తగిలించుకొని బయులుదేరాను .ఎదురుగా నిలబడి వున్నారు మా జి.ఎం .గారు ,వొక్క రక్షక బటుడు .
  "మీ సంచి తనిఖీ చేయాలి ."
   " నా సంచీలో ఏం ఉంటాయి కంపెనీ వస్తువులు ? "
     "ఏమో --" మా జి .ఎం .అన్నారు ."ఏ పుట్టలో ఏ పాము వుందో ఎవ్వరికి ఎరుక ? "
      ఏమిటి ఈ హడావిడి సార్ ? "  సంచి రక్షక భటునికి అందిస్తూ అడిగాను .
   బంగారపు బేరింగ్ ఒకటి కనబటటం లేదు .ప్రతి ఒక్కరిని తనిఖి చేస్తున్నాము ."
   ఓ అదా సంగతి ?నేను తేలికగా నవ్వాను .
 ఇందులో ఉంది సార్ "గట్టిగా అరిచాడు రక్షక బటుడు  ఈ సంచిలో ఉంది " అతడు సంచిలోనుచి బేరింగ్ బయటికి తీసాడు
 నా గుండె ఆగిపోయినటు అనిపించింది .
 చూసావా ?" మా జి .ఎం .గారి కళ్ళు మెరిసాయి .ఎంత తెగింపు ?ఉద్యోగం ఇంకా కాయం అవనే లేదు ......."అతను ఒక్క నిమిషం ఆగారు .ఆ తరువాత అన్నారు . పద నా గదికి ."
 నాకు చెంప మీద కొట్టినట్టు అనిపించింది జి .ఎం గారి వెంట నడిచాను .
పచ్చిమాన అవమానబారంతో క్రుంగిపోయిన సూర్యుడు మబ్బుల గదిలో దూరాడు .


No comments:

Post a Comment